งานวันปีใหม่ TPE และกิจกรรม TPE เกม

บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด  ได้จัดงานวันปีใหม่

โดยนิมนต์พระมาทำบุญ เพื่อความเป็นศิริมงคลให้กับบริษัทฯ และ จัดกิจกรรมกีฬาเพิ่มความสามัคคี งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และสร้างความสร้างสรรค์ในวันปีใหม่กับพนักงาน

     เมื่อวันที่ 23 ธค. 66 บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้จัดงานวันปีใหม่ โดยนิมนต์พระมาทำบุญ เพื่อความเป็นศิริมงคลให้กับบริษัทฯ และ จัดกิจกรรมกีฬาเพิ่มความสามัคคี งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และสร้างความสร้างสรรค์ในวันปีใหม่กับพนักงาน

     โดยในช่วงเช้า ทางบริษัทฯ ได้นิมนต์พระมาทำบุญ ทำสังฆทาน เพื่อขอความโชคดี ความสำเร็จ และส่งเสริมความมั่งคั่งในบริษัท และพนักงานทุกท่าน

 

     ในช่วงบ่าย ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเพิ่มความสามัคคี TPE เกม เพื่อสร้างความสามัคคี และความสนุกสนานในงานวันปีใหม่นี้ เราได้จัดกิจกรรมหลากหลาย ให้พนักงานได้ร่วมเล่น และสร้างความสามัคคีในทุกแผนก อาทิเช่น เกมเดินกระดาษ ที่ต้องการให้ทุกคนร่วมกันคิด และหาวิธีที่จะไปสู่เส้นชัย โดยการใช้กระดาษ 1 แผ่น เกมห่วงหรรษา จะเป็นอีกเกมหนึ่ง ที่ให้ทุกคนสมัครสมานสามัคคี ในการส่งห่วงไปยังจุดหมายที่กำหนดโดยที่ห้ามใช้มือจับ

    ในช่วงเย็น มีการจัดงานเลี้ยง รับประทานอาหารย็นที่อบอุ่น พนักงานทุกคนมาสนุกกับเพื่อนร่วมงาน และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกัน โดยงานจัดขึ้นที่ร้านอาหารร่มไม้ ชายคา ณ พุทธมณฑลสาย 2 มีอาหารมากมาย มีพิธีรับน้องพนักงานใหม่ โดยผู้บริหาร และพนักงานอาวุโสจะทำการผูกข้อมือต้อนรับน้องใหม่ และในงาน มีการจับฉลากลุ้นรางวัลมากมายโดยผู้บริหาร ทุกท่านได้ของขวัญและความสุขโดยทั่วกัน

    โดยทางบริษัทฯ ต้องการให้งานปีใหม่นี้ เป็นความทรงจำที่ดีสำหรับทุกคน และบันทึกความทรงจำนี้ เพื่อที่ทุกคนจะแบ่งปันความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นต่อไป กิจกรรมปีใหม่เป็นโอกาสที่ดี ในการสร้างความสามัคคี และความสนุกสนานให้กับทุกคน พร้อมกับพิธีบุญที่เป็นสิริมงคล และเต็มไปด้วยความอิ่มเอม สร้างความรู้สึกขอบคุณ และความสุขในบริษัทฯ และทางบริษัทฯหวังว่า ทุกคนจะสนุกกับงานนี้อย่างมาก ขอบคุณที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว TPE

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Share :

Facebook
X