ไทยพินฯ ออกงานเกษตร กำแพงเสน

บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ออกร้านในงานเกษตร กำแพงแสน

นำ ปั๊มน้ำอัตโนมัติแรงดันสูง ปั๊มน้ำต้านเชื้อแบคทีเรีย และSubmersible Pump มาให้ลูกค้าได้ซื้อ ได้เลือกชมในงาน ณ วันที่ 1 ธค. – 11 ธค. 2566

     บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงการเข้าถึงทุกตลาด ทุกกลุ่มเป้าหมาย และเห็นความสำคัญของลูกค้าทุกกลุ่ม งานเกษตรแฟร์ กำแพงแสน ถือเป็นอีกงานที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อชื่อเสียง จัดโดยมหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยในงานมีร้านค้ามากมาย ที่มาออกงาน และโซนต่างๆ แบ่งเป็น โซนต้นไม้ โซนเครื่องจักร โซนอาหาร โซนสวนสนุก โซนเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงโซนสัตว์เลี้ยง และร้านค้าอีกมากมาย เป็นงานที่ทุกคนสนใจ และเป็นงานที่มีชื่อเสียงระดับจังหวัด

     บูธ TPE นำปั๊มจุ่ม ปั๊มไดโว่ (Submersible pump) แบรนด์ WALRUS PUMP ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการดูดน้ำแห้งสนิท ถึง 1 มม. และได้รับรางวัล Taiwan Excellence Award อย่างรุ่น PW400AD หรือ จะเป็นรุ่น PW100A ที่สามารถใช้งานกับบ่อปลา สวนหย่อม รดน้ำ สปริงเกอร์ และดูดน้ำได้ ปั๊มน้ำ WALRUS ยังได้รับมาตรฐาน RoHS2.0 ช่วยให้ได้น้ำที่สะอาดปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว และรางวัลระดับโลกอันทรงเกียรติอื่นๆ อีกมากมาย 

     และ WALRUS ได้นำสินค้าปั๊มน้ำอัตโนมัติเสียงเงียบ ที่ช่วยเพิ่มแรงดันน้ำ ใช้งานครอบคลุม ทั้งครัวเรือน ไม่ว่าจะเป็น การใช้ปั๊มน้ำเสียงเงียบ รุ่น TQ_B  ที่มีจุดเด่นในเรื่องเสียงเงียบ ช่วยแรงดันน้ำ น้ำแรงคงที่ทุกก๊อก และมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เจ้าแรกของประเทศไทยคือ นวัตกรรมการใส่ AG+ (Silver Ion ) เข้าในปั๊มน้ำ เพื่อทำการต้านเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99%

   

     อีกทั้ง ในบูธ TPE ยังมีปั๊มน้ำ แบรนด์ DAYUAN ปั๊มครัวเรือน และ ปั๊มเกษตรที่มีชื่อเสียงระดับ TOP 5 ในประเทศจีน มีประวัติยาวนานกว่า 30 ปี และยังเป็นบริษัทชั้นนำที่นำเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ในการผลิตปั๊มน้ำอุตสาหกรรมปั๊มพิเศษ และครัวเรือน มีปั๊มหัวแสตนเลส รุ่น DSC รุ่นใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์มาจัดจำหน่ายที่งาน ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เครื่องเดินเงียบ เรือนปั๊ม และใบพัดเป็นแสตนเลส ไม่เป็นสนิม ทนต่อการกัดกร่อน ปั๊มเจ็ทสำหรับระบบ RQ รุ่น JET (SC) ที่เน้นในเรื่องของระบบ RO ส่งน้ำไกล และ ส่งสูง ตัวเรือนปั๊ม และ ใบพัดผลิตจาก สแตนเลสแท้ พร้อมขดลวดทองแดง 100% ทนความร้อนได้ดี และใช้งานได้ยาวนาน และปั๊มจุ่มที่ใช้งานได้หลากหลายตรงตามความต้องการของทุกงานเกษตร ในบูธมีการทดสอบประสิทธิภาพของปั๊มน้ำ พร้อมทั้งมีทีมงาน และช่างผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษาทุกท่านในสินค้าและบริการของเรา

     การออกงานเกษตรแฟร์ กำแพงแสนครั้งนี้ นอกจากจะได้รับความสนใจจากผู้มาเดินงานแล้ว บริษัทฯ ยังถือเป็นการเปิดกลุ่มลูกค้าใหม่ ให้รู้จักปั๊มน้ำ แบรนด์ WALRUS และ DAYUAN มากขึ้น ซึ่งสามารถนำไปสู่การเติบโตและความสำเร็จของบริษัทฯในอนาคต ขอขอบคุณ

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Share :

Facebook
X