บริษัท ไทย พินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จก. เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า walrus ตั้งแต่ปี 1996 ได้เข้ารับการอบรมความรู้สินค้าเพิ่มเติม

        บริษัท ไทย พินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จก. เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า walrus ตั้งแต่ปี 1996 ได้เข้ารับการอบรมความรู้สินค้าเพิ่มเติม นำโดยคุณลีลาวัลย์ ไชยภัทรสุทธิกุล ผู้จัดการใหญ่ และคุณทิพวัลย์ ไชยภัทรสุทธิกุล ผู้จัดการฝ่ายขายปั๊มน้ำครัวเรือนและทีมขายไปอบรมที่โรงงาน walrus ไต้หวัน โดยมี Mr.Huang ประธานบริษัท เป็นผู้ให้ความรู้ตัวสินค้า และมีทีมช่างของทาง Walrus แลกเปลี่ยนความรู้ในตัวสินค้าต่างๆอีกด้วย

        บ. วอลรัส ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1967  เป็นแบรนด์ชั้นนำจากไต้หวัน มีห้องปฏิบัติการทดสอบและวิจัยปั๊มน้ำและมอเตอร์ที่ทันสมัย เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับมาตรฐานระดับโลก

        “วอลรัส” เป็นเจ้าของสิทธิบัตรมากกว่า 100 รายการและยังเป็นบริษัทแรกในไต้หวัน ที่พัฒนาปั๊มอัจฉริยะเสียงเงียบ ได้รับการรับรองจาก CE, RoHS2.0, CSA-C/US, 3C, ISO9001  ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Award, High Efficiency Motor Award และ The National Brand Yushan Award    นอกจากนี้ “วอลรัส” ยังคงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้ง ทนทาน ปลอดภัย และประหยัดพลังงาน ทำให้ Walrus  มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในไต้หวันตลอดมา

แชร์บทความ :

Facebook
X